vnnewfeed.com - Kinh nghiệm khi ở Sapa 2 ngày 3 đêm.

179 Lượt xem

Khoảng thời gian lại đây lúc lướt ở MXH có thể mọi người hẳn thấy khắp các xó xỉnh nào tại cái Phây sờ búc cũng "treo" tràn ngập ảnh của nơi mệnh danh "khói trời" phía Bắc từ các trang hay ảnh mà người thân share. Chỉ vậy thôi đã cho ta thấy đây đang là địa điểm nóng để nghỉ dưỡng hiện được giới trẻ để ý.Có thể kết luận khả năng tại này mang trong nó một nét đẹp gì đó làm rung động mọi người.

Và đây bài review cụ thể kể về hành trình đi du lịch 3N3Đ tại Sapa mất có 2.300.000 của em với đồng bọn. Sẽ miêu tả vẻ đẹp đưa ra nêu ra "thủ đoạn" cho những bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng ở xứ sở xương mù này.
Khi du lịch Sapa này hộiem không chọn tour mà mọi thứ đều là tự minh, đi ăn chơi và nghỉ ngơi vậy nên tớ đồng ý xả lãng và không nghĩ là tằng tiện, giá mà chúng tôi tằng tiện đi chắc cũng tiết kiệm khoảng 1.000k và giá đi rơi từ 2k3 xuống 1 triệu 3/người trong 3N3Đ mà thôi.
Qua tấm ảnh của một thằng bạn đăng ở tường của Sapa và mình đã ý định cắp vali theo và trốn khỏi cái TP này.

Cửa hàng bán vé máy bay giá cực rẻ

Mọi người hãy mua vé máy bay giá rẻ tại Hunghabay.vn

Lựa phương tiện cho khi đi.

Lúc chuẩn bị chúng mình tính săn vé tàu bay khuyến mãi rồi tại Điện Biên bắt phương tiện tới Sapa tại tưởng đấy là phương án tốt nhất.Và rồi phương án đó đổ vỡ ngay lập tức khi tôi Google xong thấy cách đó dài và, rối không như cách khác.
Phương án sụp đổ, em cùng bọn bạn kiếm phương án khác đến Sapa, mọi mọi người tổng hợp có ba con đường: + Đón giường nằm Hà Nội - Sapa tiền vé từ 220.000đ đến 300.000đ. + Mua vé tàu hỏa giá khoảng 150 nghìn đến 600.000đ. Tất cả đều nghĩ 0 dùng moto vì rất mệt mỏi và lên nơi sẽ quá sức và thống nhất đăng ký xe Queen Cafe giá 220k/1 người, và khởi hành từ 10h đêm ở Hà Nội.
Tại là khách đường dài lại còn khởi hành đêm khuya vậy là tôi cùng 2 thằng kia ngủ hết.
Ở những lần đi dạng như này, thì giải pháp sử dụng ở tại Homestay là khá đúng đắng khi tìm hiểu các nét về mọi người . Hỏi được ở Sapa sở hữu H'mong Cat Cat là đ/c nghỉ dưỡng dạng gia đình chất lượn có feedback từ các bạn đã đấy rất nhiều thế là mình điện đăng ký phòng với 320.000đ/đêm. sđt mình để dành cho mọi người thích anh Sang : 0169. 3399.338

Buổi 1

Rời Hà Nội hổi 10h30 đêm, xe bọn mình có mặt tại bãi oto khách thành phố Sapa mịt mờ thời điểm 3giờ25' thế nhưng tới 5 giờ sáng mới điện chú Sang đến dẫn về nhận phòng.

Phòng bán vé máy bay giá rẻ

Thời tiết tại Sapa cực phê, chúng tôi về đến Homestay ngủ tới chín h bắt đầu tìm chỗ tham quan. Thức giấc tôi mượn luôn a Sang trở lên Fansipan, lấy vé cáp treo khứ hồi 3 thằng hết khoảng 1.800k. Khi đi các bạn lưu ý mặc áo khoác và áo chống thấm nhé! Anh em ngắm ngía tới 14 giờ chiều rồi xuống núi quay lại nhà a Sang ăn trưa.
- Các món khác xa ở thành phố bữa trưa nào là lợn mường nướng, canh chuavân vân. Dùng chán chúng tôi về phòng.

Ngày 2:

- Dậy ăn sáng lúc támh, vào phòng a Chủ tìm đường tới bản Cat Cat và biết được tiền vé tới Cat Cat là 50 nghìn/1 người, xuất phát từ Homestay cách đó với 30 mét.
- Đi vào bản sống ảo nhìn phụ nữ abc các thứ đến 3h chiều đi về đến homestay thuê xe hai bánh xuống Tà Phìn.
- Trong đi đường còn thăm nhanh nhà thờ đổ để chụp ảnh.
- Tổng kết hôm đó bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Buổi thứ 3:

- Ngày cuối trên xứ xở sương mù của bọn tôi, trời khá đẹp. Ra dung bữa sáng rồi sau đó chúng tôi đi vòng quang thị trấn,hỏi mọi người đồ ăn mới ở Sapa để thưởng thức.
Đến 4 giờ chiều chúng tôi dọng dẹp quần áp rồi chào tạm biệt anh Sang vui tính đi lên xe quay lại Thủ đô, kết thúc 3 ngày 2 đêm trên Sapa.